Thông báo

Bị xã hội đen khủng bố đánh đập gia đình, em trai đăng lên facebook cầu cứu

Đêm 11h ngày 23/11/2015 từ một status được share rộng rãi trên mạng xã hội Facebook, admin Mái Ấm Giữa Đời đã kết nối và tìm hiểu về status này, nội dung của một em trai tên "Ly Hung" cầu cứu về việc gia đình em bị xã hội đen đòi nợ, khủng bố bằng hình thức chặn đường các thành viên trong gia đình khi bị bắt gặp trên đường và đánh đập, bản thân em, em gái em, và mới nhất là mẹ em đã bị xã hội đen đánh bầm mắt phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó chúng tôi đã chuyển nguồn tin này đến 1 PV của báo Phụ Nữ Online để nhờ tìm hiểu thêm về câu chuyện. Thật bất ngờ hôm nay báo Vietnamnet đã đăng tải về trường hợp của em, hiện các Cơ quan điều tra CA đã vào cuộc, có hình thức bảo vệ gia đình em. Các cơ quan báo chí cũng đang tìm hiểu sốt sắng và hy vọng sẽ có những tin tức chi tiết hơn.

Sức mạnh lan truyền của mạng xã hội thật mạnh mẽ! Mong lắm gia đình em sẽ thoát khỏi thảm cảnh bị khủng bố đánh đập một cách man rợ như vậy, ngay giữa Sài Gòn, giữa thế kỷ 21 văn minh mà loài người vẫn còn đối xử với nhau như thời trung cổ.

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

gia đình, tấn công, viết facebook, cầu cứu, Bộ trưởng CA, Bộ trưởng Trần Đại Quang, ông an TPHCM

Nội dung Status (ảnh chụp màn hình, stt này đã xóa vào hôm nay)

Có thể bạn quan tâm