Thông báo

Cần lắm hành trình tìm công lý

Ai, cấp nào sẽ cho phép doanh nghiệp hay một nhóm doanh nghiệp thực hành thí nghiệm trên cơ thể người. Và một bệnh mãn tính do di truyền - rối loạn gien phác đồ điều trị được thống nhất triển khai ở cấp nào thuộc Bộ Y Tế? Doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm có quyền làm những vấn đề về y khoa, cơ chế mái ấm được tầm soát y tế tới mức độ nào? Việc thí nghiệm mổ sống trẻ con ai cấp phép?

Vâng ở Việt nam bây giờ công nhận thoáng, tôi sẽ hỏi Bộ Y Tế và cả Bộ Công An về vấn đề này, hi vọng đám trẻ con ngắc ngoải chưa có đứa chết, nếu vấn đề công khai hóa, xem bao nhiêu đứa trẻ bị mổ sống rồi? Bao nhiêu ông bà báo chí nhúng tay cổ vũ cái lĩnh vực thuộc về chuyên khoa mà họ mịt mù nhưng cứ dán cái mác nhân ái vô hết sức bừa bãi 

Chính tôi, một bà mẹ sẽ làm rõ chuyện này! Tôi cần sự cổ vũ của cộng đồng, các bác sĩ có lương tâm chứ không phải cái lũ quạ lương y đã biến chất, mở bệnh viện tư và cần sự PR cách tồi bại!

Bà bộ trưởng Bộ Y Tế chuẩn bị mà nhận thư tôi, như ngày xưa tôi hứa gửi một trăm cái thư tới ông Triệu nguyên bộ trưởng Bộ Y Tế cho đến khi ông vụ trưởng vụ điều trị Bộ Y Tế trả lời, thì bây giờ lần thứ hai, một ngàn lá thư tôi sẻ gửi tới đích danh bà, cho đến khi tôi có hồi âm.

Người thứ hai tôi sẽ có thư gửi mỗi ngài là giám đốc công an TPHCM, đồng chí có biết và suy nghĩ thế nào về những cuộc mổ sống trẻ em, xuất phát từ một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng mà cứ mập mờ là thần dược chữa bệnh, với các bệnh viện tư nhân, số lượng mổ sống khi không có chấn thương từ bấy tới nay là bao nhiêu tại mấy cái bệnh viên tư, tình trạng trẻ con sau đó thực tế ra sao? Hai là chỉ nhìn vào sự phét lác tô hồng từ báo chí?

Và ban tuyên giáo, có biết gì về kiểu viết ăn theo của một số nhà báo các ông phụ trách, tôi sẽ cung cấp thông tin sự hư hỏng của bọn này nếu các ông cần! Chúng nó đã bắt tay với một số tu sĩ, bọn doanh nghiệp tư biến trẻ có bệnh khuyết tật thành một công cụ mưu cầu cho mục đích nhà chúng nó?

TÔI Nguyễn Thị Thu Hương một bà mẹ nghèo, dứt khoát đứng vể quyền lợi đồng bào cần lao, yêu nước và vẫn còn niềm tin vào pháp luật sẽ không dừng lại khi đi tìm ra sự thật và chân lý, dù trả giá và thậm trí toi mạng, vì tôi biết bọn xấu nó không vừa!

Một em bé bị đập 4 khúc chân để luồn cây sắt vào dù không bị chấn thương. Sau nhiều lần nhiễm trùng em cũng chẳng đi được như báo chí đã nói. Hiện tại cây sắt lòi ra khiến chân em không co được và rất đau. Nhưng cơ sở đã mổ thí nghiệm trên chân em phủi tay. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho cơ quan chức năng nếu có yêu cầu. Thật đáng phẫn nộ!

Ôi thưa bà Bộ trưởng Bộ Y Tế, bà có biết việc đau long này hay không?

BÀ CON CỘNG ĐỒNG MẠNG LƯU Ý BÀI VIẾT NÀY DÙM, CỔ VŨ TÔI. GIỜ TÔI CẦN TÌM MỘT LUẬT SƯ NGHE TÔI TRÌNH BAỲ VÀ TƯ VẤN TÔI VIẾT LÁ THƯ GỬI ĐI NƠI TÔI MUỐN GỬI GẮM.

TÔI CŨNG CẦN NHỮNG NHÀ BÁO NHẬN THỨC RA VẤN ĐỀ ĐỪNG SỢ HÃI. 

TÔI CŨNG CẦN KHI PHẢI CÔNG KHAI NHỮNG EM BÉ VÀ CHA MẸ CÁC EM, KHI BỊ MỔ SỐNG VÌ MỘT KHÁT VỌNG MONG CON KHỎI BỆNH LÊN TIẾNG, VÌ CHẮC CHẮN HỌ SẼ KHÔNG BÓC TẤT CẢ HỒ SƠ TRẺ EM BỊ MỔ ĐÂU!

CUỘC ĐỜI KHÔNG CÓ GÌ PHẢI RUN SỢ, TÔI THỨC HAI ĐÊM VÀ NGHĨ NHƯ VẬY 

XIN GIÚP TÔI :

- ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG BỘ Y TẾ 

- ĐỊA CHỈ BAN GIAM ĐỐC CÔNG AN TPHCM

- BAN TUYÊN GIÁO THÀNH ỦY TPHCM

- Đ/C MỘT VÀI VỊ LUẬT SƯ CÓ TƯ CÁCH, DŨNG CẢM, DÁM VÌ NGƯỜI NGHÈO!

NHẮC LẠI NẾU GIÚP TÔI LÀ MIỄN PHÍ, VÌ TÔI KHÔNG CÓ TIỀN CHI TRẢ CHO MỌI TRỢ GIÚP!


Có thể bạn quan tâm