Thông báo

Cánh cửa Mái Ấm giữa đời luôn mở rộng

Một thông tin rất vui: mặc dù vừa xuất hiện và trình làng với cộng đồng mạng, xong lẽ chương trình Mái Ấm Giữa Đời đã đi những bước thử nghiệm từ khá lâu qua hàng loạt các chương trình cụ thể : "Mỗi tháng một đồng bào", "Nâng cánh tầm xuân..." .

Hiện tại chúng tôi nhận được rất nhiều đề nghị giới thiệu các cư dân đặc biết tới với mái ấm, sau khi cầu nguyện xin tìm ý Chúa người linh mục Lãng tử và các cộng sự quyết định : mái ấm giữa đời chính là một mái ấm với cánh cửa luôn mở đón nhận các thông tin về các đồng bào mình có những tố chất như mái ấm đã đề ra : hoàn cảnh khó khăn bệnh tật về thể lý, tâm lý ngặt nghèo...Nhưng luôn có khát vọng và nghị lực sống.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận, xác minh sau đó chuyển tải thông tin ngược ra cộng đồng hầu kết nối tất cả mọi người những ai có nhiệt huyết hãy tới hãy chung tay trực tiếp giúp đỡ từng số phận đồng bào trên tinh thần "lá lành đùm lá rách, lá rách nát đùm lá te tua".

Mái ấm giữa đời không chỉ dừng lại ở giúp đỡ, chăm sóc đồng bào mình mà sẽ là nguồn mở sẵn sàng cung cấp thông tin cho báo chí, truyền thông, đội nhóm, các đoàn thể xã hội, tạo ra một bầu khí tràn ngập thương yêu và chia sẻ giữa cộng đồng. Và như thế là góp một phần rất nhỏ kiến tạo xã hội tràn ngập tình thương và sự sống.

Truyền thông Mái Ấm Giữa Đời

Có thể bạn quan tâm