Thông báo

Hân hoan kỷ niệm 10 năm thành lập giáo xứ Tân Đông

Ngày 25-7 này tròn mười năm cha Juse Phạm Quốc Tuấn vâng lệnh bề trên, về làm cha sở tiên khởi cho xứ đạo nghèo bãi rác cuối cực đông thành phố. Ngày này cũng đánh dấu bước chuyển mình của một họ đạo nhỏ bé được nâng lên hàng giáo xứ.

Mười năm là ngắn hay dài 

Cha vâng lời Chúa hôm mai ân cần 


Mười năm cha dành tuổi trẻ và nhiệt tâm cho xứ đạo nghèo này, làm khởi sắc một khu trũng lầy về rất nhiều mặt.

Mười năm trẻ con Tân Đông có một Bố Tuấn nhắc nhở chúng học hành, học tốt nơi trường đời, học ngoan nơi nề nếp đạo hạnh. Các cụ già cơ nhỡ có mái ấm che đầu, các bệnh nhân HIV có được một nơi cư ngụ. . . 

Mười năm người mục tử trẻ trung về bãi rác nay đã tóc điểm sương, thằng bé Hải Đăng từng hí hửng khoe : Tóc bố Tuấn đầy tóc bạc nha, con nhổ con biết mà. Bản thân Hải Đăng trải qua bao giông bão cuộc đời vẫn giữ kỷ niệm ngày thêm sức nó chụp hình chung với Bố Tuấn và cha Lãng tử, nay nó vừa học vừa làm, đã biết tự ráp cho mình một chiếc xe đạp điện  "chiến và đẹp nhất xã này, không thể có cái thứ hai!", thằng bé tự tin khoe vậy.

Mười năm vị mục tử vẫn không ngừng lo lắng quan tâm tới trẻ em, tạo điều kiện tinh thần cho chúng con những thiện nguyện viên của LCXT có cơ hội quan tâm chăm sóc những số phận rất nghiệt ngã khu vùng trũng. 

Thay mặt cư dân MAGD, chúc mừng và cảm ơn cha. Thiện nguyện viễn Tín thác cũng xin chúc cha vui và tiếp tục ủng hộ chúng con trên đường công tác. 

Gx. Tân đông: Mừng bổn mạng và Kỷ niệm 10 năm linh mục Cha Chánh xứ Giuse Phạm Quốc TuấnGx. Tân đông: Mừng bổn mạng và Kỷ niệm 10 năm linh mục Cha Chánh xứ Giuse Phạm Quốc Tuấn

Gx. Tân đông: Mừng bổn mạng và Kỷ niệm 10 năm linh mục Cha Chánh xứ Giuse Phạm Quốc Tuấn

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm