Thông báo

Kết nối rộng mở hơn nữa những tấm lòng nhân ái

Mái Ấm Giữa Đời đã trải qua gần một năm hoạt động. Và bước đầu đã thu nhận được những thành quả đáng khích lệ. Mỗi cư dân được tìm thấy, được tề tịu lại nơi đây dưới mái nhà Giữa Đời không biên giới, không có bất cứ một ràng buộc gì bởi những giới hạn nhỏ bé hữu hạn trong bàn tay chúng ta.

Mỗi một câu chuyện, mỗi một sự kiện, mỗi một hoạt động đều đã ghi dấu sự cố gắng hết mình của những người làm nên mái ấm Giữa Đời, tấm lòng rộng mở của các quý ân nhân và sự cố gắng tột cùng của chính những cư dân nghèo khó của Mái Ấm. Và chúng tôi đã không còn đơn độc, Hành trình của MAGĐ đã có hình bóng của những vị chức sắc tôn giáo, những người giáo dân, chính quyền địa phương, các nhà báo, và gần đây nữa những bàn tay của các thầy cô tại các trường THPT đã tiếp sức với chúng tôi một lần nữa.

Xin thông báo một thông tin liên đới rất là vui, các hoạt động mang tính cộng đồng tích cực của nhóm thành viên Mái Ấm Giữa Đời và dự án vì cộng đồng Maiamgiuadoi.com đã nhận được phản hồi rất tích cực. Chúng tôi đã nhận được đề nghị của nữ nhà báo Phụ Nữ Thành phố HCM qua nhà báo một nhà giáo là hiệu phó một trường cung cấp và mong giúp cho ba em học trò ngoan học giỏi đã đậu đại học, trong tốp điểm cao của ba trường, các em dù mồ côi mồ cút mà vẫn vượt qua đau, qua khó mà học

Vì thế chương trình là sẽ xác minh và trao tặng học bổng và xe đạp để các em đỡ khó khăn, có phương tiện đi học và làm thêm để học tiếp. Một vài ngày tới sẽ triển khai. Trân trọng cảm ơn hai Nhà có tâm là nữ nhà báo và cô giáo. Sẽ liên lạc với các tân sinh viên vượt khó. Rất thương các em. Cảm ơn tấm lòng thương trẻ của các em nhà báo và cảm ơn cô hiệu phó nhiều.

TRUYỀN THÔNG MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm