Thông báo

Lời chúc cuối tuần và thông tin nhân đạo từ Mái Ấm Giữa Đời

Thứ nhất hôm nay cuối tuần chúc tất cả hạnh phúc. Thứ hai nhiệt liệt chúc mừng maiamgiuadoi. com tròn một tuổi. Quà thiết thực là thứ hai tới sẽ có tiền đóng domain để các bạn chiến đấu tiếp...

Thứ ba Maiamgiuadoi.com vừa có cuộc trao đổi qua điện thoại với linh mục Phạm Quốc Tuấn - cha chánh xứ giáo xứ Tân Đông (Hóc Môn). Được biết dù bận rất nhiều công việc. Trọng tâm như việc chia lửa cho các giáo xứ nghèo, cha vẫn dành sự quan tâm đáng kể cho các hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ. Và niềm vui là cha đã qua người quen xin được thuốc ở BV Chợ Rẫy cho em Hải Yến bệnh nhân nhiễm độc đồng xứ bãi rác!

Xem thêm loạt bài về em Hải Yến bị bệnh nhiễm độc đồng (Whilson) trên Maiamgiuadoi.com

Yêu thương trọn vẹn đến với cô gái Wilson

Quà yêu thương dành tặng em Yến

Lời ngỏ của cô Thu Hương

Những tấm lòng tuôn đổ đến cô bé 19 tuổi mắc bệnh Whilson

Cô gái trẻ ngày đêm chống chọi căn bệnh Whilson

Có một góp ý nhỏ: bà con Công Giáo nên hạn chế xin giấy đi xin xỏ các quý cha. Chúng ta con cái Chúa phải lao động hết sức mới có cái ăn. Có dư chia sẻ đồng loại. Khẩn cấp cơ nhỡ sự chia sẻ của cộng đồng như hoa thơm. Cầm bằng đối diện với cái chết, đó cũng là hồng ân, thanh thản về với Chúa.

Hình ảnh lê lết xin xỏ thật đáng buồn, bởi nếu thật sự quá khó thì ngay chính quyền sở tại cũng đã đưa vào chương trình xóa đói giảm nghèo, và thời hôm nay cũng không quá đói khát đến mức lê la xin xỏ, ý thức công dân và niềm tự hào Công Giáo không cho phép chúng ta tầm thường, nếu đã là con cái Chúa. 

Trong hân hoan được sống an lành, chúng tôi kêu goiụ tất cả chúng ta thành tâm cầu nguyện, làm một việc thiện lành ngày cuối tuần để cầu nguyện an ủi người thân và linh hồn những anh chị em bị khủng bố thiệt mạng ở kinh đô Paris. Hành vi khủng bố thật là đáng lên án!

Chúc tất cả những ai bước một bước chân dù nhỏ bé vì điều thiện lành, sẽ luôn vui và luôn được Chúa yêu thương bảo bọc!

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm