Thông báo

Mái Ấm Giữa Đời nâng đỡ học sinh đậu ĐH năm 2015

Mái Ấm Giữa Đời chúc mừng các em học sinh lớp 12 đã hoàn thành kỳ thi quốc gia 2015. Đặc biệt xin chúc mừng các em học sinh trường Nguyễn Hữu Tiến - huyện Hóc Môn TPHCM đã tốt nghiệp năm nay.

Rất mong các em sẽ có những lựa chọn khôn ngoan hợp lý khi chọn trường ĐH, CĐ sẽ đăng ký năm nay. Các em hãy tự suy tính trên khả năng thực tế của bản thân, từ lời khuyên của gia đình - thầy cô để cánh cửa DH sẽ mở ra cho các em.

ĐẶC BIỆT, các em học sinh sau khi đậu đại học, em nào gia cảnh khó khăn ngặt nghèo hãy liên hệ với chúng tôi, chia sẻ hoàn cảnh, câu chuyện cuộc đời của chính các em đến chúng tôi, xin vui lòng biên rõ địa chỉ, tên tuổi cũng như trường ĐH sắp theo học. Và gửi câu chuyện của các em đến Mái Ấm Giữa Đời qua các kênh liên lạc sau:

Email: maiamgiuadoi@gmail.com

dominhhoi@gmail.com

huong_muathu2006@yahoo.com.vn

Điện thoại: 0995999456 (Hội)

0918484208 (cô Hương)

Trong khả năng của mình, MAGĐ cam kết sẽ tìm tòi bắc cây cầu giúp các em đến với các nguồn tài trợ, để con đường vào DH của các em học sinh nghèo sẽ luôn luôn mở thênh thang, việc đó là vô cùng cần thiết, để ước mơ trong tầm tay của các em sẽ không bao giờ vụt mất.

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI


Có thể bạn quan tâm