Thông báo

Thư ngỏ từ Mái Ấm Giữa Đời - tháng 8-2015

Các bạn lưu ý! như tôi đã nói dự án vì cộng động mái ấm giữa đời là một dự án mở - Chúng tôi sáng tạo, thiết lập ra mô hình mái ấm mới nhất ở Việt nam, một mái ấm không giới hạn tường vách giam nhốt cư dân ai ai cũng có thể tham gia và kiến tạo

Một mái ấm gồm đủ thành phần đồng bào, thậm chí gồm rất nhiều mái ấm hiện hữu trong đời thực.

Trách nhiệm của hội đồng sáng lập cùng các thiện nguyện viên tâm huyết của mái ấm là tìm ra, trợ giúp và sau đó là chuyển tải lên trang mạng maiamgiuadoi.com như một nguồn mở về những thông tin nhân ái.

Tất cả là tự nguyện và các bạn có đam mê phải trực tiếp mà tham gia cần chúng tôi cung cấp thông tin, cộng tác nhưng dứt khoát là không làm thay các bạn

Xin thẳng thắn bất cứ bạn nào dù giàu tiền rừng bạc bể cũng không bao giờ vì điều đó mà là chủ nhân của MAGD, bởi chúng tôi không có tiêu chí thu gom tiền, thậm chí là không cần quyên góp tiền. Bạn có tiền, bạn có tâm bạn phải có hành động tiếp cận thăm hỏi cư dân, giúp đỡ họ hoặc vạn bất đắc dĩ thì ủy thác cho thiễn nguyện viên hay hội đồng sang lập giúp bạn thức hiện ước mơ nhân ái và yêu thương. Xin nói rõ không hề điên rồ mà hội đồng sáng lập MAGD quyết biến tâm huyết, trái tim và tình yêu thành kết quả.

Và như các bạn thấy đó MAGD thực sự hiện hữu lung linh. Điều hành viên maiamgiuadoi.Com đã vô cùng sáng tạo khi thực hiện triển khai, cho đến hôm nay chưa đầy một năm MAGD đã thực hiện gần hai trăm chuyên đề cộng tác với thiên nguyện viên nhóm thành viên Mái Ấm Giữa Đời, và các cơ quan báo giới, nhiều bạn bè có tâm...Cách cực kỳ hữu hiệu. Rất và rất nhiều đồng bào được nâng đỡ sẽ chia, xét cách nào đó mái ấm giữa đời và các thiện nguyện viên thực sự là chiến sĩ tiên phong trong việc diệt giặc đói nghèo, đẩy lui giặc dốt góp phần làm thay đổi cuộc đời theo chiều hướng tốt đẹp.

Tôi thay mặt cha Lãng tử, cộng tác viên, anh em điều hành mạng maiamgiuadoi.Com rất tự hào khẳng định rằng : MAGD không và không bao giờ chúng tôi cần yếu tố thương mại, hay lạc quyên, chúng tôi cũng không phải là cái mô hình từ thiện phát chẩn. Chúng tôi những khối óc thiện chiến trí huệ Chúa ban, tràn ngập thương yêu đồng bào. Ai chung ý chí, chung tấm lòng có yêu thương xin mời vô mái ấm! Ai đến vì tò mò cũng cứ tới mà xem, chúng tôi rất sẵn lòng, và hoàn toàn không cần tới các tương quan lợi nhuận mà không có yêu thương trong đó.

Chúng tôi cũng không rảnh rỗi làm người hầu đứa ở cho bất cứ đội nhóm đoàn thể nào, không có cái kiểu cưỡi ngựa xem hoa ban bố vật chất rồi sai khiến chúng tôi hầu hạ quí ngài tổ chức rình rang. Không tới mà xem, không sờ chạm hít hà và thực sự yêu thương, không bao giờ là thành viên hay công dân mái ấm đặc biệt này, tôi xin nói rõ như vậy!

Thủ lãnh đồng hành của chúng tôi là Cha Lãng tử cha ấy là ai lại mời quí vị tìm hiểu ở lời tựa maiamgiuadoi.Com thì sẽ rõ!

Nghe có vẻ kiêu kiêu. Thực ra chúng tôi rất tự hào và không muốn mọi người hiểu lầm chúng tôi từ thiện quyên góp này kia, chụng tôi đã vượt qua ngưỡng đó rất lâu rồi và đang bước tiếp những bước chân của người chiến sĩ dòng giống Lạc Hồng. Hạt nhân của linh đạo lòng Chúa Xót thương, trên mặt trận mới : góp phần chấn hưng làm đẹp tổ quốc bằng yêu thương đoàn kết và liên đới!

NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG

SÁNG LẬP DỰ ÁN

TRUYỀN THÔNG MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm