Thông báo

Tin cực nóng - công bố công khai - giải mã lá bùa yểm ở Bãi Rác Đông Thạnh

Sau một ngày sục sôi ngoài đời cũng như trên mạng, nhận thấy trên báo Tuổi Trẻ lượng góp ý về những bài viết liên quan tới bí Thư Thăng là đứng đầu về độ khủng.

Trong đó rất nhiều ý kiến đưa ra câu hỏi: tại sao và tại sao? về vấn đề bãi rác Đông thạnh, có ý hướng tới nguyên nhân sâu sa của vấn đề.

Các bạn cũng biết ông Thăng mới chỉ vô thành phố Hồ Chí Minh bốn tháng, mà đã đối diện ngay vấn đề thành phố im ỉm đày đọa dân tới. hơn 10 năm qua, thì quả vấn đề ấy là rất gớm ghê, và bác Thăng đã nhận về mình phần gian khó. Người dân cần giúp bác. 

Đêm qua dân Đông Thạnh đã mang tới giao cho chúng tôi lá bùa hộ mệnh để công ty phá hoại môi trường (công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên môi trường đô thị - Viết tắt CITENCO) đã tự tung tự tác chôn hàng ngàn tấn rác độc hại xuống đất đông thạnh trong đó nổi bật có vụ việc chôn hơn 1.300 tấn đất nhiễm thuốc trừ sâu, vụ việc đã được ỉm đi từ chính cửa công an thành phố Hồ chí Minh dù đơn dân gửi đi yêu cầu ông Trần đại Quang lúc đó là bộ trưởng bộ công an yêu cầu khởi tố hình sự vụ án. 

Xin thưa lá bùa đó là công văn vượt thẩm quyển, đầy mờ ám của cục trưởng cục tài nguyên môi trường Bùi Cách Tuyến ký, với nội dung cực kỳ mờ ám, đạp nên sự sống của hàng ngàn đồng bào: cho chôn lấp thử nghiệm chất thải độc hại tại Đông thạnh mà. không có thời gian là thử nghiệm bao lâu, thử nghiệm loại rác độc nào, chính công văn này biến Đông thạnh thành miền đất kịch độc - làng ung thư toàn thế giới biết tên. Và dân chết vì ung thư tới xót xa!

Và tồi bại trơ trẽn hơn khi có bùa phép này công ty phá hoại môi trường của giám độc Trần Minh Nhựt -CITENCO, còn to gan lập dự án mở rộng trạm xử lý chất thải nguy hại tại Đông thanh - nơi đầu nguồn sông Rạch tra đổ ra sông sài gòn, có nguy cơ đầu độc toàn thành phố. Những con người ưu tú của Đông thạnh như bác ước bác Giảng. đã tuyên chiến trong tuyệt vọng. 

Rất may, tận cùng tuyệt vọng và đau đớn, giữa bãi rác Đông thạnh đã xuất hiện bí thư Đinh La Thăng.

Xin cản ơn và chia sẻ gian khó mà ông đang gánh.

Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc công ty phá hại môi trường ông ta là ai mà thẳng cánh chà nát xã đông thạnh, mang cái chết tới cho dân tôi.

Hãy hỏi ông Lê Hoàng Quân, Lê Thanh Hải họ hẳn biết rõ. 

Xin đồng bào đưa thông tin đi thật xa về lá bùa độc ác này, hầu giúp những người đấu tranh, hành động vì dân không đơn độc, và cuộc chiến đòi lại sự sống cho hàng ngàn đồng bào Đông thạnh đi tới khải hoàn, sự độc ác cần bị xua đuổi, lên án, thậm trí là trừng phạt. 

Tôi có tên là Nguyễn thị Thu Hương chứ không có sơ xiếc gì, trịnh trọng công khai thông tin naỳ, chịu trách nhiệm về điều mình điều tra và viết ra, cam kết dù chết không làm liên quan tới bà con giúp tôi điều tra sự việc, xin bá cáo với cả thế giới rằng: giết dân Đông thạnh, có một lợi ich nhóm rất khổng lồ, sự việc còn liên quan tới hàng triệu mét vuông đất, sẽ còn điều tra tiếp.

Thay mặt oan hồn trẻ em bãi rác Đông thạnh chết vì ưng thư mà tôi từng đến thăm, từng mua và xin quan tài, từng khóc và từng hấp hối với tôi xin góp phần phanh phui với thế giới về vùng đất kịch độc Đông Thạnh - Hóc môn, đã bị giết chết bởi con người chứ không bao biện vì cái gì khác. 

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm