Thông báo

Tri ân đời bằng những gượng dậy sau khó khăn

LẤY CÁI MỐC LÀ...BA NĂM. Vòng một lượt thấy cư dân Mái ấm Giữa Đời tiến bộ kinh khủng.

Trẻ con thì lớn, đứa vào đại học, đứa đi lấy chồng

Nhiều người bệnh liệt lào giờ đi lại, gượng gậy làm ăn cũng khá.

Đau nhất người nào không trụ được vì bệnh nặng phải ra đi thì để lại người sống khá lạc quan, tốt.

Ví như anh kia từ chỗ bẹp dúm nay đi lại, chạy honđa, biết giúp người cô thế.

Em bị nhiễm độc kim loại ra đi trong vòng tay âu yếm của cộng đồng, tiền giúp đỡ thống kê cũng mấy trăm triệu là cái vốn để lại nuôi đứa em, gia đình mở quán bán buôn, sửa nhà rộn ràng. Cái chết không là hết.

Kết quả hình ảnh cho đứng dậy sau nỗi đau

Còn day dứt con đường đất vào lều cỏ giữa cánh đồng hoang, nay là mái ấm bờ ao, chú ngày xưa giờ tu là ông thầy, nhưng con đường còn dơ quá, lầy quá nhất là khi mưa, lầy lội quá nhà hảo tâm e dè, ngại không vô, đồng bào bệnh nặng trong đó đói mất. Chỗ này không xa lạ gì với các nhóm rhiện nguyện viên, bớt mỳ tôm, nước tương, đổ đá giúp là thiết thực.

NÀO AI CẦN BIẾT CÁI MÁI ẤM GIỮA ĐỜI (MAIAMGIUAGOI.COM) VÔ DANH CỦA BÀ SƠ VÀ CỘNG SỰ TRÊN MẠNG, NÓ CỨ LEN LỎI GIỮA ĐỜI, KHÔNG TƯỜNG VÁCH, TOÀN NẮNG GIÓ THẾ THÔI, MÀ ẤM.

Có lời cảm ơn bao người lặng lẽ cùng chúng tôi, cảm ơn những ngón tay xinh, những cái đầu thông minh, những con tim nhiệt thành, dẫu không cần ồn ã.

Cảm ơn những người bạn của báo giới, vì yêu thương tình bạn với bọn chúng tôi nơi đời thường, mà đã tìm cách góp củi lửa cho mái ấm giữa đời được như vậy.

Thi thoảng chúng tôi đi một vòng, kiểm điểm, ngắm hoa trái ân tình, như một cách tri ân đời, một Đời đơn sơ mà rất đẹp.

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

2016

Có thể bạn quan tâm