Thông báo

Hồ Sơ số 21: Em Dư Gia Đức - học sinh rất giỏi môn tiếng Anh trường THCS Nguyễn An Khương

Mái Ấm Giữa Đời trong chương trình trao học bổng Hành Động Vì Đồng Bào Tôi số 21 cho em Dư Gia Đức

Hoàn cảnh: Mẹ Gia Đức là chị Nguyễn Thị Ngọc Lan - quê Nam Trực, Nam Định.

Chị Ngọc Lan là mẹ đơn thân nuôi con. Gia Đức học lực từ lớp 1 đến lớp 6 đều có học lực cực giỏi. Tuy nhiên sau biến cố ly tán gia đình gần đây, học lực của em xuống còn học sinh tiên tiến. Nhận học bổng của chúng tôi, em Đức cũng đã đồng thời tự hứa cố gắng cải thiện lại học lực giỏi như trước. Đó cũng là cách Gia Đức cam kết không phụ công sức mẹ vất vả.

Chúng tôi xin đăng lại gia tài giấy khen ĐỒ SỘ của em Dư Gia Đức, đủ hiểu mẹ em đã chăm sóc và nâng niu sự học của con mình đến thế nào:







Hiện tại chị Ngọc Lan đang bán đồ ăn sáng ngay cây xăng Ngã Ba Đồn (Lê Văn Khương - Đặng Thúc Vịnh), mưu sinh nuôi ước mơ học hành thành tài của con mình.

Quý bà con khu vực gần đó xin ủng hộ.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với sự kiện ngoại giao tầm cỡ thế giới đang ở VN, là tổng thống Trump, chủ tịch Triều Tiên gặp gỡ họp thượng đỉnh, trong buổi trao học bổng đúng ngày này, chúng tôi gửi gắm thành ý mong Gia Đức tiếp tục học tập trên nền tảng tiếng Anh đã khá giỏi, mai kia sẽ thành một chuyên viên ngoại ngữ siêu đẳng. Tham gia vào việc ngoại giao của nước nhà xuất sắc.

Một số hình ảnh:



Phụ trách Mái Ấm Giữa Đời ghi chép lại câu chuyện của Gia Đức và mẹ



Phụ trách Mái Ấm Giữa Đời ký giấy chứng nhận tặng học bổng Vì Đồng Bào Tôi





Mái Ấm Giữa Đời tặng học bổng Vì Đồng Bào Tôi



Những dòng chia sẻ của em Dư Gia Đức

Phần quà này được trích từ món quà 300 Đô la Úc (AUD) của Việt kiều Úc tên TRAN THANH, quy đổi ra tiền Việt được 4.964.732đ, chúng tôi đã trích thêm từ chương trình cho đủ học bổng là 5.000.000Đ

CHÚNG TÔI LUÔN TRÂN TRỌNG, VÀ BIẾT ƠN CÁC NHÀ ĐẦU TƯ HỌC VẤN, ĐÃ LUÔN QUAN TÂM, VÀ "ĐẦU TƯ" CHO CÁC CƯ DÂN CỦA MÁI ẤM GIỮA ĐỜI, THÔNG QUA HỌC BỔNG HÀNH ĐỘNG VÌ ĐỒNG BÀO TÔI. CHÚNG TÔI TIN RẰNG, MỖI SUẤT "ĐẦU TƯ" CỦA QUÝ VỊ DÀNH CHO HỌC SINH NGHÈO, HỌC GIỎI, CON EM DI DÂN MÀ CHÚNG TÔI TRAO HỌC BỔNG. CHÍNH LÀ KHOẢN ĐẦU TƯ TRI THỨC XỨNG ĐÁNG NHẤT MÀ QUÝ VỊ ĐÃ TỪNG BỎ RA! TRÂN TRỌNG CẢM ƠN VÀ XIN QUÝ VỊ TIẾP TỤC ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH!

Có thể bạn quan tâm