Thông báo

Thật chẳng uổng công!

Ngoài đời là nghĩa là tình. Trên mạng là kết nối hữu ích.

Kiểm lại mấy ngày qua từ câu chuyện người mẹ có bầy con bị điên, chỉ muốn con ăn một bữa no rồi cùng chết. Cho tới bạn bác sĩ tốt lành bệnh viện Hóc Môn đợi mổ tim ở bệnh viện Chợ Rẫy ...

Image result for chỉ muốn con ăn một bữa no rồi cùng chết

Cùng với bạn bè tâm huyết trên mạng, các bạn trẻ của tôi đang điều hành 2 trang web yeusuckhoe.net và maiamgiuadoi.com đã tích cực xử lý, kết nối, lan tỏa thông tin, cho đến giờ này các nhân vật đều nhận được sự sẻ chia ân tình, trực tiếp, hiệu quả!

Người vất vả và lo chỉn chu thông tin tiên phong luôn là admin cứng về nghị lực là quan điểm trong sáng rạch ròi Đỗ Minh Hội dù sức khỏe của bạn không hẳn là tốt, chúng tôi nợ bạn một ân tình và một đáp trả chưa có gì là tương xứng, mong bạn thông cảm!

Cuộc sống quá xô bồ, xong chịu khó lọc thì vẫn chan chứa điều tốt đẹp và nghĩa tình. Hãy tự động viên nhau cố lên, để sống tốt hơn và sống có ích!

Xin cảm ơn những tấm lòng đã mở ra chan chảy thương yêu, mong các bạn giữ vững kết nối với các trang thông tin bổ ích và chính xác mà chúng tôi đang cố gắng duy trì, và hãy có động thái chia sẻ Trực Tiếp với từng nhân vật, đó chính là sự động viên chúng tôi cách tốt đẹp nhất!

Khi ta yêu, mọi sự đều có thể, thưa các bạn của tôi, trong cuộc đời này, mọi sự khi có mặt ở cõi đời, là đã chứa đựng sự kỳ diệu và ý nghĩa.

Chúng ta cùng nhau gạt qua rác rến để dòng chảy thương yêu không dừng lại!

Trân trọng tri ơn và chân thành cảm ơn các bạn!

Đại diện nhóm yeusuckhoe.net và maiamgiuadoi.com

THU HƯƠNG

Có thể bạn quan tâm